Điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức
Điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức được quy định tại Mục II Thông tư 19/2001/TT-BTCCBCP hướng dẫn Nghị định 71/2000/NĐ-CP quy định việc kéo dài thời gian công tác của cán bộ, công chức đến độ tuổi nghỉ hưu do Ban Tổ chức, cán bộ Chính phủ ban hành như sau:
- Cơ quan, tổ chức, đơn vị (sau đây gọi chung là cơ quan) sử dụng cán bộ, công chức thực sự có nhu cầu hoặc chưa có người thay thế để đảm nhận công việc.
- Cán bộ, công chức tự nguyện và có đủ sức khoẻ để làm việc, đảm bảo ngày, giờ công làm việc bình thường.
Trên đây là nội dung quy định về điều kiện kéo dài thêm thời gian công tác của cán bộ, công chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2001/TT-BTCCBCP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Doanh nghiệp có dự án đầu tư được hưởng ưu đãi thuế TNDN thuê doanh nghiệp khác gia công hàng hóa thì có được hưởng ưu đãi thuế TNDN không?
- Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở được huấn luyện những gì?
- Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?
- Mẫu báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án nhóm A mới nhất năm 2024?
- Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in mới nhất năm 2024 theo Nghị định 72?