Thời hạn gửi danh sách tinh giản biên chế được quy định như thế nào?
Thời hạn gửi danh sách tinh giản biên chế được quy định tại Điều 16 Nghị định 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế do Thủ tướng Chính phủ ban hành và được sửa đổi, bổ sung bởi Khoản 12 Điều 1 Nghị định 113/2018/NĐ-CP với nội dung như sau:
- Chậm nhất là ngày 15 tháng 7 hằng năm, các Bộ, ngành, địa phương gửi Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính kết quả thực hiện tinh giản biên chế 06 tháng đầu năm để kiểm tra theo quy định.
- Chậm nhất là ngày 15 tháng 01 hằng năm, các Bộ, ngành, địa phương gửi Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính kết quả thực hiện tinh giản biên chế 06 tháng cuối năm trước liền kề để kiểm tra theo quy định.
Trên đây là nội dung trả lời về thời hạn gửi danh sách tinh giản biên chế. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 108/2014/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hành vi không thực hiện các biện pháp lưu giữ, xử lý vật thể bị nhiễm bẩn phóng xạ bị phạt bao nhiêu?
- Cơ sở khám bệnh chữa bệnh cần đáp ứng các điều kiện nào để được hoạt động?
- Trường hợp nào được phép đăng ký xe tạm thời đối với xe máy?
- Cách nhận biết biển số xe 50cc? Xe 50 cc là xe gắn máy đúng không?
- Quy định về dạy thêm học thêm cập nhật mới nhất 2024?