Thời hạn gửi danh sách tinh giản biên chế được quy định như thế nào?
Thời hạn gửi danh sách tinh giản biên chế được quy định tại Điều 16 Nghị định 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế do Thủ tướng Chính phủ ban hành và được sửa đổi, bổ sung bởi Khoản 12 Điều 1 Nghị định 113/2018/NĐ-CP với nội dung như sau:
- Chậm nhất là ngày 15 tháng 7 hằng năm, các Bộ, ngành, địa phương gửi Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính kết quả thực hiện tinh giản biên chế 06 tháng đầu năm để kiểm tra theo quy định.
- Chậm nhất là ngày 15 tháng 01 hằng năm, các Bộ, ngành, địa phương gửi Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính kết quả thực hiện tinh giản biên chế 06 tháng cuối năm trước liền kề để kiểm tra theo quy định.
Trên đây là nội dung trả lời về thời hạn gửi danh sách tinh giản biên chế. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 108/2014/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Cách tính mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH từ ngày 01/7/2025?
- Lời chúc Tết mùng 3 mừng năm mới Ất Tỵ 2025 hay và ý nghĩa tặng Thầy cô?
- Mẫu thông báo về việc xây dựng điểm địa chính trên đất sử dụng vào mục đích công cộng, đất được giao quản lý năm 2025?
- Đổi nơi nhận lương hưu ở đâu? Thời hạn giải quyết đổi nơi nhận lương hưu là bao lâu từ ngày 01/7/2025?