Việc lập hồ sơ quản lý rừng được tiến hành qua những bước nào?
Căn cứ theo Khoản 2 Điều 14 Thông tư 25/2009/TT-BNN hướng dẫn thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành thì việc lập hồ sơ quản lý rừng được tiến hành qua những bước sau đây:
- Sau khi tiến hành điều tra rừng, cán bộ Lâm nghiệp xã hoặc Kiểm lâm địa bàn tập hợp các kết quả, các số liệu thành Sổ quản lý từng tiểu khu rừng và được cập nhật vào Hồ sơ quản lý rừng cấp xã.
- Cán bộ tổng hợp quản lý rừng ở Hạt Kiểm lâm huyện, Chi cục Kiểm lâm tỉnh có trách nhiệm cập nhật sổ sách, bản đồ, số liệu trong hồ sơ quản lý rừng của cấp mình.
Trên đây là nội dung trả lời về việc lập hồ sơ quản lý rừng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 25/2009/TT-BNN.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Dịch vụ thu hồi vé số không tiêu thụ hết có được giảm thuế GTGT 2%?
- Miền Nam có bao nhiêu tỉnh? Các tỉnh thành phố giáp biển ở Đông Nam Bộ?
- Học phí Học viện Hàng không 2024 - 2025 là bao nhiêu?
- Bao nhiêu tuổi được học thạc sĩ? Người lao động học thạc sĩ xong có được nâng lương không?
- Đáp án tuần 2 Cuộc thi Tìm hiểu 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam; 50 năm ngày thành lập Hội Nông dân tỉnh Điện Biên năm 2024?