Bộ GTVT thanh toán tiền mua sắm tài sản như thế nào?

Xin chào, tôi tên Cao Uyên Nhi sinh sống và làm việc tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Theo như tôi có biết việc mua sắm tài sản công phải trải qua nhiều bước nhiều thủ tục, tôi đang trong quá trình hoàn thành hồ sơ và các thủ tục cần thiết để đăng ký mua sắm tập trung cho cơ quan, nhưng gặp phải một số khó khăn nhờ các bạn hỗ trợ giúp, cụ thể Bộ GTVT thanh toán tiền mua sắm tài sản như thế nào? Có văn bản nào quy định cụ thể vấn đề này không? Mong sớm nhận được câu trả lời. (0975***)

Căn cứ theo quy định tại Điều 15 Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018 về Quy chế tổ chức mua sắm tài sản tập trung cấp Bộ của Bộ Giao thông vận tải, thanh toán tiền mua sắm tài sản được quy định như sau:

1. Đơn vị trực tiếp sử dụng tài sản có trách nhiệm thanh toán tiền mua tài sản cho nhà thầu được lựa chọn.

2. Việc thanh toán tiền mua sắm tài sản được thực hiện theo quy định của pháp luật, theo thỏa thuận khung và hợp đồng mua sắm tài sản đã ký với nhà thầu được lựa chọn.

Trên đây là nội dung tư vấn về thanh toán tiền mua sắm tài sản của Bộ GTVT. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
199 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào