Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện được quy định như thế nào?

Tôi đang tìm hiểu về các quy định liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào? Mong mọi người giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn!

Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài được quy định tại Khoản 3 Điều 4 Nghị định 104/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Cơ quan đại diện nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở nước ngoài sửa đổi do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

Bộ Công Thương, bộ phận cán bộ biệt phái của Bộ Công Thương tại cơ quan đại diện chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng và tổng hợp quyết toán kinh phí được giao theo quy định của Luật ngân sách nhà nước và các quy định pháp luật có liên quan.

Trên đây là nội dung trả lời về việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 104/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
169 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào