Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính quy định tại Điều 4 Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, cụ thể như sau:
- Tuân thủ pháp luật.
- Công khai, minh bạch.
- Quy trình cụ thể, rõ ràng, thống nhất.
- Thủ tục tiếp nhận đơn giản, thuận tiện.
- Tiếp nhận, xử lý đúng thẩm quyền.
- Phối hợp trong xử lý phản ánh, kiến nghị.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quy chuẩn khí thải và tiếng ồn bảo vệ môi trường của xe máy chuyên dùng mới nhất năm 2024?
- Khối H07 gồm những môn nào? Tổng hợp trường đại học xét tuyển khối H07 năm 2024?
- Những hoạt động trong Lễ Quốc tang: Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng?
- Lực lượng nào thực hiện tuần tra, kiểm soát về trật tự, an toàn giao thông đường bộ?
- Điểm chuẩn Trường Đại học Luật Hà Nội trong 04 năm gần đây?