Thời hạn cung cấp và cập nhật thông tin của Bộ Công Thương
Thời hạn cung cấp và cập nhật thông tin của Bộ Công Thương quy định tại Điều 12 Quyết định 7082/QĐ-BCT năm 2012 về Quy chế hoạt động Cổng thông tin điện tử Bộ Công thương, cụ thể như sau:
1. Đối với hoạt động, sự kiện:
Trong thời hạn 01 ngày từ lúc hoạt động, sự kiện kết thúc thì thông tin phải được cung cấp và cập nhật trên cổng thông tin điện tử.
2. Đối với văn bản:
Nếu văn bản phát hành trước 12:00 (tính theo thời điểm đóng dấu), văn bản đó phải được cung cấp và cập nhật trên cổng thông tin điện tử trong ngày.
Nếu văn bản phát hành sau 12:00, văn bản đó phải được cung cấp và cập nhật trên cổng thông tin điện tử trước 12:00 ngày hôm sau.
3. Đối với các câu hỏi, ý kiến phản ảnh do bạn đọc gửi đến:
Khi nhận được câu hỏi gửi đến từ cổng thông tin điện tử hoặc từ địa chỉ thư điện tử [email protected], đơn vị chức năng có trách nhiệm trả lời câu hỏi trong thời hạn không quá 10 ngày làm việc.
Ban biên tập có trách nhiệm trả lời bạn đọc bằng hình thức gửi thư điện tử hoặc đăng tải trên cổng thông tin điện tử.
Ban biên tập xin thông tin đến bạn.










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tiêu chí thành lập 4 sở đặc thù được tổ chức ở một số tỉnh, thành năm 2025?
- Công điện 02 CĐ UBND yêu cầu tạm dừng việc tuyển dụng công chức, viên chức trên địa bàn Hà Nội?
- Danh sách miễn thị thực cho công dân 12 nước từ 15/03/2024?
- Những xã thuộc diện sáp nhập theo Nghị quyết 35? Tiêu chuẩn đơn vị hành chính cấp xã?
- 18 tháng 3 âm lịch là ngày gì? 18 tháng 3 âm lịch là ngày bao nhiêu dương 2025?