Nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của Bộ Công thương là ở đâu?
Căn cứ theo quy định tại Điều 10 Thông tư 18/2018/TT-BCT quy định về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương, có hiệu lực từ 03/9/2018, nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị được quy định như sau:
1. Văn phòng Bộ là đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trong phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.
2. Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
Văn phòng Bộ, số 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Emai: CCHC-VPB@moit.gov.vn.
Website: http://kstthc.moit.gov.vn.
Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị được đăng tải trên website.
Trên đây là nội dung tư vấn về Nơi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của Bộ Công thương. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Thông tư 18/2018/TT-BCT. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Danh sách bệnh viện đăng ký bảo hiểm y tế TPHCM nhận KCB ngoại tỉnh năm 2025?
- Hành vi vi phạm thủ tục thuế có thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính là bao lâu? Nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính về quản lý thuế là gì?
- Diện tích đất tăng thêm nhưng không thay đổi ranh giới ngoài hạn mức thì có phải thực hiện nghĩa vụ tài chính gì không?
- Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo quản lý trong hệ thống chính trị năm 2024?
- Tỉnh Khánh Hòa có bao nhiêu huyện, thị xã, thành phố? Tỉnh Khánh Hòa giáp với tỉnh nào?