Điều kiện tham gia bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc của các đơn vị thuộc Bộ Tài chính

Xin chào, tôi tên Kim Ngân sinh sống và làm việc tại Gia Lai. Để đáp ứng nhu cầu hiểu biết tôi có tìm hiểu về quy chế thực hiện chế độ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với đơn vị thuộc Bộ Tài chính. Dù tìm hiểu nhưng có vài vấn đề vẫn chưa rõ lắm, nhờ đến các bạn hỗ trợ giúp, cụ thể: các đơn vị thuộc Bộ Tài chính tham gia bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc cần đáp ứng điều kiện gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời, chân thành cảm ơn! (01233***)

Căn cứ theo quy định tại Điều 3 Quyết định 768/QĐ-BTC năm 2012 về Quy chế thực hiện chế độ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với đơn vị thuộc Bộ Tài chính do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, điều kiện tham gia bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc được quy định như sau:

Các đơn vị thuộc Bộ Tài chính khi tham gia mua bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc phải được cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy, chữa cháy hoặc có biên bản kết luận đơn vị đủ điều kiện về phòng cháy, chữa cháy.

Trên đây là nội dung tư vấn về Điều kiện tham gia bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Quyết định 768/QĐ-BTC năm 2012.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào