Trách nhiệm xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh
Trách nhiệm xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh quy định tại Khoản 3 Điều 13 Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11) quy định và hướng dẫn thống kê, tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu, cung cấp thông tin về tai nạn giao thông đường bộ do Bộ Công an ban hành, cụ thể như sau:
- Triển khai thực hiện cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông trong địa phương mình quản lý theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt;
- Trang bị máy tính và thiết bị phụ trợ khác để duy trì hoạt động của cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông tại địa phương; tổ chức hạ tầng thông tin; bảo trì, sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông được cài đặt trên máy tính và quản lý, khai thác dữ liệu tai nạn giao thông tại địa phương;
- Tổ chức thu thập, cập nhật, lưu giữ, xử lý thông tin, tài liệu về tai nạn giao thông vào cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện nhận dữ liệu tai nạn giao thông của Công an cấp huyện và gửi Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt vào ngày 03 hàng tháng;
- Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc Công an cấp huyện thực hiện cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông.
Trên đây là nội dung câu trả lời về trách nhiệm xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu về tai nạn giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông Công an cấp tỉnh. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 58/2009/TT-BCA(C11).
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu Bài dự thi Gửi tương lai xanh 2050 dành cho học sinh THCS?
- Tăng cường công tác quản lý, tổ chức các hoạt động văn hóa và lễ hội mừng Xuân Ất Tỵ 2025?
- Nhiệm kỳ của Giám đốc theo tổ chức quản trị rút gọn tại Hợp tác xã là bao lâu?
- Tra cứu kết quả thi HSG quốc gia 2024-2025 ở đâu?
- Bán pháo hoa Bộ Quốc phòng có bị phạt không?