Thành phần tham gia đối thoại để giải quyết khiếu nại trong Kiểm toán Nhà nước gồm những ai?
Căn cứ theo quy định tại Khoản 2 Điều 13 Quyết định 161/QĐ-KTNN năm 2016 Quy trình tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Kiểm toán nhà nước. Thành phần tham gia đối thoại, nội dung đối thoại được quy định như sau:
a) Thành phần tham gia đối thoại gồm: Người giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại, người khiếu nại, người bị khiếu nại, cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan.
b) Nội dung đối thoại: Người giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh khi đối thoại phải nêu rõ nội dung cần đối thoại, kết quả xác minh nội dung khiếu nại; người tham gia đối thoại có quyền trình bày ý kiến, bổ sung thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan đến khiếu nại và yêu cầu của mình.
Trên đây là nội dung tư vấn về Thành phần tham gia đối thoại để giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Kiểm toán nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Quyết định 161/QĐ-KTNN năm 2016. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.
Trân trọng và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tra cứu điểm thi THPT 2024 ở đâu? Nộp đơn phúc khảo điểm thi tốt nghiệp THPT ở đâu?
- Cách Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 Bình Dương đầy đủ, nhanh nhất?
- Hướng dẫn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT tỉnh Phú Thọ năm 2024?
- Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 tỉnh Bạc Liêu đầy đủ, chính xác nhất?
- Hướng dẫn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 tỉnh Đồng Nai?