Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức
Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức được quy định tại Điều 24 Nghị định 78/2013/NĐ-CP về minh bạch tài sản, thu nhập, theo đó:
1. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc xác minh, người xác minh phải có báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập gửi người ban hành quyết định xác minh.
2. Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập phải có các nội dung sau:
a) Nội dung xác minh, hoạt động xác minh đã được tiến hành và kết quả xác minh;
b) Nhận xét của người xác minh về việc kê khai tài sản, thu nhập;
c) Kiến nghị việc xử lý đối với Người có nghĩa vụ kê khai không trung thực.
Trên đây là tư vấn về báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mùng 4/11 âm lịch 2024 là ngày bao nhiêu dương lịch? Mùng 4 tháng 11 âm 2024 là thứ mấy?
- Tốc độ tối đa đối với xe cơ giới tham gia giao thông đường bộ từ 1/1/2025?
- Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2025 của cán bộ công chức viên chức: Chốt nghỉ 09 ngày liên tiếp?
- Ở đại hội đảng viên, đảng viên đề cử đảng viên chính thức bằng hình thức nào?
- Lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 dài hơn 02 ngày so với năm 2024?