Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Theo quy định tại Điều 190 Luật Thương mại 1997 thì Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định cụ thể như sau:
Phương tiện quảng cáo thương mại là các công cụ được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm quảng cáo thương mại.
Phương tiện quảng cáo thương mại gồm:
1- Các phương tiện thông tin đại chúng;
2- Các phương tiện truyền tin;
3- Các loại ấn phẩm;
4- Các loại bảng, biển, băng, pa-nô, áp phích;
5- Các phương tiện quảng cáo thương mại khác.
Trên đây là nội dung tư vấn về Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thương mại 1997.
Trân trọng!
Phương tiện quảng cáo thương mại
Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định như thế nào?
Yêu cầu bắt buộc khi sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại
Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mức tiền thưởng danh hiệu thi đua ngành Kiểm sát nhân dân hiện nay là bao nhiêu?
- 04 lời tuyên thệ của Đảng viên dùng trong lễ kết nạp Đảng mới nhất năm 2024?
- Nghĩa vụ quân sự 2025 đi mấy năm? Thời gian đi nghĩa vụ quân sự 2025 là khi nào?
- Học sinh cấp 2, học sinh cấp 3 còn danh hiệu 'Học sinh tiên tiến' năm học 2024-2025 không?
- Mức hỗ trợ tiền điện hằng tháng cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội tại tỉnh Kon Tum?