Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Theo quy định tại Điều 190 Luật Thương mại 1997 thì Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định cụ thể như sau:
Phương tiện quảng cáo thương mại là các công cụ được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm quảng cáo thương mại.
Phương tiện quảng cáo thương mại gồm:
1- Các phương tiện thông tin đại chúng;
2- Các phương tiện truyền tin;
3- Các loại ấn phẩm;
4- Các loại bảng, biển, băng, pa-nô, áp phích;
5- Các phương tiện quảng cáo thương mại khác.
Trên đây là nội dung tư vấn về Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thương mại 1997.
Trân trọng!
Phương tiện quảng cáo thương mại
Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định như thế nào?
Yêu cầu bắt buộc khi sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại
Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?