Hợp đồng làm việc của viên chức là gì?
Theo quy định tại Khoản 5 Điều 3 Luật viên chức 2010 thì hợp đồng làm việc của viên chức được quy định cụ thể như sau:
Hợp đồng làm việc là sự thỏa thuận bằng văn bản giữa viên chức hoặc người được tuyển dụng làm viên chức với người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập về vị trí việc làm, tiền lương, chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc quyền và nghĩa vụ của mỗi bên.
Trên đây là nội dung tư vấn về hợp đồng làm việc của viên chức. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật viên chức 2010.
Trân trọng!
Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn của giảng viên đại học công lập?
Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn phổ biến hiện nay?
Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn đối với viên chức đúng quy định pháp luật?
Ký hợp đồng làm việc ở hai công ty cùng một lúc được không?
Hợp đồng làm việc của viên chức là gì?
Hợp đồng làm việc của viên chức được hiểu như thế nào?
Có phải ký hợp đồng làm việc mới khi viên chức được chuyển nơi làm việc?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Kê khai thuế GTGT theo quý hay tháng? Mới kinh doanh có được khai thuế GTGT theo quý không?
- Chỉ định thầu rút gọn có phải đăng tải kết quả lựa chọn nhà thầu không?
- Mẫu tờ khai diện tích nhà ở cũ thuộc tài sản công dùng để thực hiện bán nhà ở 2024?
- Lịch tựu trường của học sinh năm 2024 - 2025 tỉnh An Giang?
- Người khuyết tật nào được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng?