Hợp đồng làm việc của viên chức là gì?
Theo quy định tại Khoản 5 Điều 3 Luật viên chức 2010 thì hợp đồng làm việc của viên chức được quy định cụ thể như sau:
Hợp đồng làm việc là sự thỏa thuận bằng văn bản giữa viên chức hoặc người được tuyển dụng làm viên chức với người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập về vị trí việc làm, tiền lương, chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc quyền và nghĩa vụ của mỗi bên.
Trên đây là nội dung tư vấn về hợp đồng làm việc của viên chức. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật viên chức 2010.
Trân trọng!
Trong quá trình viên chức thực hiện hợp đồng làm việc, một bên có yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng làm việc thì thực hiện như thế nào?
03 trường hợp viên chức có hợp đồng làm việc không xác định thời hạn?
Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn của giảng viên đại học công lập?
Mẫu hợp đồng làm việc không xác định thời hạn phổ biến hiện nay?
Mẫu hợp đồng làm việc xác định thời hạn đối với viên chức đúng quy định pháp luật?
Ký hợp đồng làm việc ở hai công ty cùng một lúc được không?
Hợp đồng làm việc của viên chức là gì?
Hợp đồng làm việc của viên chức được hiểu như thế nào?
Có phải ký hợp đồng làm việc mới khi viên chức được chuyển nơi làm việc?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Thủ tướng yêu cầu bảo đảm công chức viên chức, người lao động được chi trả đầy đủ lương, tiền thưởng dịp Tết Nguyên đán 2025?
- Vòng chung kết cuộc thi Festival Trạng nguyên Tiếng Anh 2025 diễn ra vào ngày nào?
- Đã có thông báo thu hồi đất, có được mua bán đất nữa không?
- Đơn đề nghị tập huấn cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe mới nhất hiện nay?
- Nút ấn báo cháy được lắp ở đâu? Mẫu tem kiểm định nút ấn báo cháy là mẫu nào?