Biên bản hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ
Biên bản hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tại Điều 36 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010, cụ thể như sau:
- Biên bản hòa giải phải có các nội dung chính sau đây:
+Tổ chức, cá nhân tiến hành hòa giải;
+ Các bên tham gia hòa giải;
+ Nội dung hòa giải;
+ Thời gian, địa điểm tiến hành hòa giải;
+ Ý kiến của các bên tham gia hòa giải;
+ Kết quả hòa giải;
+ Thời hạn thực hiện kết quả hòa giải thành.
- Biên bản hòa giải phải có chữ ký của các bên tham gia hòa giải và chữ ký xác nhận của tổ chức, cá nhân tiến hành hòa giải.
Trên đây là nội dung câu trả lời về biên bản hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tìm hiểu thêm tại Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 2 tháng 3 năm 2025 là thứ mấy? 2 tháng 3 năm 2025 là ngày mấy âm?
- Quy định về phân loại chứng thư chữ ký điện tử từ 10/04/2025?
- Kinh doanh thức ăn đường phố bị xử phạt an toàn thực phẩm nếu vi phạm những lỗi gì?
- UBND cấp tỉnh có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng không?
- Yêu cầu chung đối với hoạt động điều tra cơ bản về tài nguyên điện năng lượng tái tạo, điện năng lượng mới theo Thông tư 03?