Biên bản hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ
Biên bản hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tại Điều 36 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010, cụ thể như sau:
- Biên bản hòa giải phải có các nội dung chính sau đây:
+Tổ chức, cá nhân tiến hành hòa giải;
+ Các bên tham gia hòa giải;
+ Nội dung hòa giải;
+ Thời gian, địa điểm tiến hành hòa giải;
+ Ý kiến của các bên tham gia hòa giải;
+ Kết quả hòa giải;
+ Thời hạn thực hiện kết quả hòa giải thành.
- Biên bản hòa giải phải có chữ ký của các bên tham gia hòa giải và chữ ký xác nhận của tổ chức, cá nhân tiến hành hòa giải.
Trên đây là nội dung câu trả lời về biên bản hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tìm hiểu thêm tại Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tra cứu điểm chuẩn đại học 2024 nhanh nhất, chính xác nhất?
- Hướng dẫn trình tự, thủ tục thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất?
- Bản đồ hiện trạng sử dụng đất được biên tập, tổng hợp diện tích khoanh đất theo tỷ lệ bản đồ thế nào?
- Có phải từ 01/9/2024 ai cũng phải nhận lương hưu qua tài khoản đúng không?
- Chưa tốt nghiệp đại học có được đăng ký học thạc sĩ không?