Ai có thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch?
Thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch được quy định tại Khoản 2 Điều 6 Thông tư liên tịch 21/2015/TTLT-BKHĐT-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Bộ Nội vụ ban hành với nội dung như sau:
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định số biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch trong tổng số biên chế công chức của huyện được Ủy ban nhân dân cấp tỉnh giao hàng năm trên cơ sở Đề án vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Trên đây là câu trả lời về thẩm quyền quyết định biên chế công chức của Phòng Tài chính - Kế hoạch. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư liên tịch 21/2015/TTLT-BKHĐT-BNV.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quyền sử dụng đất có được dùng để góp vốn vào doanh nghiệp không?
- Luật tách sổ đỏ mới nhất năm 2024 là luật nào? Việc tách thửa đất phải đảm bảo các nguyên tắc gì?
- Cảnh sát giao thông được phép đứng bắn tốc độ ở đâu?
- Giấy phép hành nghề khám chữa bệnh được điều chỉnh khi nào? Hồ sơ đề nghị điều chỉnh gồm những giấy tờ gì?
- Nghĩa vụ về an toàn vệ sinh lao động của người lao động năm 2024 được quy định như thế nào?