Cung cấp hộp thư điện tử của các cơ sở giáo dục đại học
Theo quy định tại Điều 6 Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì nội dung này được quy định như sau:
1. Cơ sở giáo dục đại học có trách nhiệm cung cấp miễn phí hộp thư điện tử theo tên miền riêng (bao gồm địa chỉ hộp thư và không gian lưu trữ hộp thư trên máy chủ) cho:
a) Các đơn vị trực thuộc
b) Giảng viên, cán bộ quản lý và các nhân viên khác.
c) Cá nhân làm công tác quản lý có hộp thư điện tử theo chức vụ.
d) Sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh.
2. Một cá nhân có thể quản lý nhiều hộp thư điện tử: hộp thư cá nhân, hộp thư theo chức vụ, hộp thư theo tên đơn vị.
Trên đây là nội dung tư vấn về Cung cấp hộp thư điện tử của các cơ sở giáo dục đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Huy hiệu Đảng gồm có mấy chữ số? Mức tiền thưởng đối với Huy hiệu Đảng 30 năm là bao nhiêu?
- Sàn chứng khoán Hose tạm ngừng giao dịch trong các trường hợp nào?
- Giáo viên có được dạy thêm tại nhà không? Dạy thêm, học thêm phải đáp ứng nguyên tắc gì?
- Các địa điểm bán vàng của ngân hàng tại Hà Nội, TPHCM năm 2024?
- Hạng chức danh nghề nghiệp được hiểu như thế nào? Giáo viên được xếp lương theo hạng như thế nào?