Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã, phường, thị trấn
Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã, phường, thị trấn được quy định tại Điều 10 Thông tư 06/2012/TT-BNV hướng dẫn chức trách tiêu chuẩn nhiệm vụ công chức xã, cụ thể như sau:
- Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã thực hiện theo quy định tại Điều 6 Nghị định số 112/2011/NĐ-CP, trong đó:
+ Điều kiện về văn bằng, chứng chỉ: Không phân biệt hình thức đào tạo và loại hình đào tạo công lập, ngoài công lập;
+ Các điều kiện khác quy định tại khoản 1 Điều 6 Nghị định số 112/2011/NĐ-CP theo yêu cầu của chức danh công chức cấp xã cần tuyển dụng do Ủy ban nhân dân cấp xã xây dựng gắn với ngành đào tạo, các kỹ năng, kinh nghiệm phù hợp với tiêu chuẩn cụ thể và nhiệm vụ đối với từng chức danh công chức cấp xã quy định tại Thông tư này.
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã có văn bản báo cáo về các điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã quy định tại khoản 1 Điều này để Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định.
Trên đây là nội dung câu trả lời về điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã, phường, thị trấn. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 06/2012/TT-BNV.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật
- Phạm nhân trong cơ sở giam giữ có thể ăn nhiều hơn định lượng trung bình hay không?
- Khi ra vào cổng cơ sở giam giữ, phạm nhân phải thực hiện các hoạt động gì?
- Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cần thực hiện các hoạt động gì để đảm bảo chất lượng giáo dục?
- Tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập, việc quản lý, sử dụng tài sản, tài chính được quy định như thế nào?
- Để trở thành nhân viên Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập thì cần đáp ứng điều kiện gì?