Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật gồm những bước nào?
Theo quy định tại Điều 2 Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật được quy định như sau:
Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật gồm các bước sau đây:
1. Thu thập thông tin và nhu cầu của người khuyết tật;
2. Xây dựng kế hoạch trợ giúp người khuyết tật;
3. Thực hiện kế hoạch trợ giúp người khuyết tật;
4. Theo dõi, rà soát việc thực hiện kế hoạch trợ giúp người khuyết tật;
5. Đánh giá và kết thúc quản lý trường hợp với người khuyết tật.
Trên đây là nội dung tư vấn về Quy trình quản lý trường hợp với người khuyết tật. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Người phụ trách công tác dược lâm sàng của bệnh viện có bắt buộc phải có Chứng chỉ hành nghề dược không?
- Công dân Việt Nam ra nước ngoài định cư có bị thu hồi thẻ Căn cước không?
- Nghệ sĩ xiếc có được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú không?
- Lao động nữ bị suy giảm khả năng lao động từ 61% có được nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn quy định không?
- Hạn mức giao dịch tại mỗi một điểm đại lý thanh toán tối đa là bao nhiêu một tháng?