Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép

Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Thảo hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không để phục vụ cho nhu cầu công việc. Tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép được quy định tại Tiểu mục 7 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Bỏ các thông tin có liên quan đến cá nhân công dân trong mẫu tờ khai, ví dụ như: quốc tịch, giới tính, số chứng minh nhân dân..., bổ sung số định danh cá nhân trong mẫu tờ khai.

Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp mới nhất về Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp pháp luật
Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không được cấp lại trong trường hợp nào?
Hỏi đáp pháp luật
Trường hợp hủy bỏ Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp pháp luật
Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép
Hỏi đáp pháp luật
Hủy bỏ Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không được quy định thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp pháp luật
Điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Hỏi đáp pháp luật
Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không gồm những giấy tờ, tài liệu nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Thư Viện Pháp Luật
208 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào