Yêu cầu về mặt thiết kế đối với nhãn hiệu hàng hoá khi đăng ký bảo hộ
Mẫu nhãn hiệu hàng hoá phải được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn sau:
- Mẫu nhãn hiệu hàng hoá có kích cỡ 8 cm x 8 cm
- Các đường nét, dấu hiệu trong nhãn hiệu phải được thể hiện một cách rõ ràng, nếu không, trong quá trình xét nghiệm đơn, Cục Sở hữu công nghiệp sẽ yêu cầu bổ sung mẫu nhãn rõ nét. Dĩ nhiên, việc sửa đổi sẽ kéo dài thêm thời hạn xét nghiệm của đơn.
- Không nên đưa (tốt nhất là không đưa) các dấu hiệu mang tính mô tả chất lượng sản phẩm, tên địa danh? Chỉ giữ lại trên nhãn hiệu những dấu hiệu đặc trưng.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?