Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn

Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Nhàn hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ban biên tập cho tôi hỏi thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện  đối với khí tượng thủy văn được quy định tại Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó: 

Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện  đối với khí tượng thủy văn bao gồm:

1. Thẩm định kế hoạch tác động vào thời tiết

2. Thẩm định điều chỉnh một phần kế hoạch tác động vào thời tiết;

3. Cấp Thư xác nhận Tài liệu ý tưởng dự án (PIN) theo Cơ chế phát triển sạch (CDM);

4. Cấp Thư phê duyệt Văn kiện thiết kế chương trình hoạt động (PoA-DD) theo CDM;

5. Gia hạn Thư phê duyệt PDD hoặc PoA-DD;

6. Điều chỉnh nội dung Thư phê duyệt PDD hoặc PoA-DD;

7. Công nhận TPE;

8. Tự nguyện rút công nhận TPE;

9. Phê duyệt phương pháp luận/ phê duyệt phương pháp luận sửa đổi, bổ sung;

10. Đăng ký và phê duyệt dự án thuộc cơ chế JCM;

11. Phê duyệt tài liệu thiết kế dự án sửa đổi, bổ sung;

12. Hủy đăng ký hoặc thôi không tham gia dự án JCM;

13. Cấp tín chỉ cho dự án JCM;

14. Hủy yêu cầu cấp tín chỉ cho dự án JCM;

15. Xác nhận đăng ký nhập khẩu các chất HCFC;

16. Xác nhận đăng ký nhập khẩu polyol trộn sẵn HCFC-141b;

17. Xác nhận đăng ký xuất khẩu các chất HCFC.

Trên đây là tư vấn về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện  đối với khí tượng thủy văn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào