Chi phí lập và thẩm định Chương trình phát triển đô thị được quy định như thế nào?
Chi phí lập và thẩm định Chương trình phát triển đô thị được quy định tại Điều 4 Thông tư 12/2014/TT-BXD hướng dẫn lập, thẩm định và phê duyệt Chương trình phát triển đô thị do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành cụ thể như sau:
1. Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm cân đối nguồn ngân sách địa phương hoặc huy động từ các nguồn vốn hợp pháp khác để bố trí cho việc lập, thẩm định Chương trình phát triển đô thị tại địa phương đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả.
2. Dự toán chi phí lập, thẩm định Chương trình phát triển đô thị được xác định và phê duyệt trên cơ sở nội dung, khối lượng công việc phải thực hiện, khả năng chi trả của địa phương. Dự toán chi phí lập, thẩm định Chương trình phát triển đô thị là một nội dung của Đề cương Chương trình phát triển đô thị do Sở Xây dựng lập trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về chi phí lập và thẩm định Chương trình phát triển đô thị. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Thông tư 12/2014/TT-BXD
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cơ sở tiêm chủng không đảm bảo an toàn khi tiêm vaccine cho người dân bị phạt bao nhiêu tiền?
- Điểm chuẩn xét tuyển sớm trường Sĩ quan Thông tin năm 2024?
- Thuế GTGT được khấu trừ là gì? Phương pháp hạch toán Tài khoản 133 - Thuế GTGT được khấu trừ cho các đơn vị chủ đầu tư?
- Đất nông nghiệp của gia đình có được tự động gia hạn sử dụng không?
- Các thủ đoạn công nghệ, kỹ thuật để lừa đảo người nộp thuế được Tổng Cục thuế cảnh báo?