07:55 | 30/05/2017
Loading...

Điều kiện để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết

Để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết phải đáp ứng điều kiện gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Ninh hiện đang sống và làm việc tại Cao Bằng. Tôi có khiếu nại về dịch vụ Internet. Tôi muốn biết để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết phải đáp ứng điều kiện gì? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Điều kiện để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết được quy định tại Điều 8 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

1. Người khiếu nại phải thuộc đối tượng được quy định tại khoản 1 Điều 2 Thông tư này.

2. Việc khiếu nại phải được thực hiện trong thời hiệu khiếu nại được quy định tại Điều 9 của Thông tư này.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về điều kiện để khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được giải quyết. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Thông tin truyền thông

Thư Viện Pháp Luật

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào