Hình thức khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông
Hình thức khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định tại Điều 7 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
Người sử dụng dịch vụ có thể khiếu nại trực tiếp tại trụ sở của bên cung cấp dịch vụ hoặc gián tiếp qua điện thoại; khiếu nại bằng văn bản hoặc bằng thư điện tử với bên cung cấp dịch vụ các nội dung liên quan đến dịch vụ đã được cung cấp.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hình thức khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Số thuê bao là gì?
Quy định kỹ thuật về khuôn khổ tem bưu chính
Mức phạt đối với hành vi bán Sim thuê bao di động khi không được doanh nghiệp viễn thông ủy quyền
Chế độ thu, nộp vào Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Kế toán Khoản đóng góp vào Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Nguyên tắc chuyển giao, tiếp nhận tài sản của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Quản lý tài sản chuyển giao của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Nguồn kinh phí hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Chi đảm bảo hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam gồm những khoản nào?
Chi đảm bảo hoạt động của Ban Quản lý Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Đất trồng cây hằng năm không được sử dụng trong thời gian bao lâu thì bị thu hồi đất?
- Độ tuổi nào phải chịu trách nhiệm mọi hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông?
- Đất trồng cây hàng năm chuyển sang đất thương mại dịch vụ thì thời hạn sử dụng đất là bao lâu?
- 07 trường hợp tạm đình chỉ công tác đối với công chức từ 17/9/2024?
- Dàn ý bài dự thi viết Trường học hạnh phúc năm 2024 phù hợp với mọi cấp học?