Trách nhiệm của doanh nghiệp khi nhận quyết định đình chỉ lưu hành bộ xét nghiệm nhanh thực phẩm
Trách nhiệm của doanh nghiệp khi nhận quyết định đình chỉ lưu hành bộ xét nghiệm nhanh thực phẩm được quy định tại Khoản 3 Điều 17 Thông tư 11/2014/TT-BYT quy định quản lý bộ xét nghiệm nhanh thực phẩm do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, theo đó:
Khi nhận được quyết định đình chỉ lưu hành, doanh nghiệp có trách nhiệm:
a) Khẩn trương thực hiện các biện pháp thu hồi bộ xét nghiệm nhanh thực phẩm đang lưu thông trên thị trường; tại các đại lý; hoặc đã bán cho khách hàng;
b) Lập hồ sơ thu hồi;
c) Báo cáo kết quả thu hồi về cơ quan quản lý;
d) Thực hiện các biện pháp khắc phục và báo cáo kết quả khắc phục về cơ quan quản lý.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của doanh nghiệp khi nhận quyết định đình chỉ lưu hành bộ xét nghiệm nhanh thực phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 11/2014/TT-BYT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Tín hiệu bằng tay khi qua đường là gì? Không vẫy tay khi sang đường có bị phạt không?
- Tải Mẫu 41/UQ-ĐKT Mẫu Giấy uỷ quyền đăng ký thuế từ ngày 06/2/2025?
- Cách gói bánh tét dịp tết Nguyên đán? Người lao động chính thức nghỉ tết Nguyên đán 2025 vào mùng mấy?
- Phải thực hiện gia hạn lưu hành thuốc cổ truyền trước khi giấy đăng ký lưu hành hết hiệu lực từ năm 2025?