Nhân viên hợp đồng của cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài được quy định thế nào?
Nhân viên hợp đồng của cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài được quy định tại Điều 29 Luật Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài 2009 như sau:
1. Cơ quan đại diện có thể tuyển dụng người cư trú tại quốc gia nơi cơ quan đại diện có trụ sở làm nhân viên hợp đồng.
2. Quyền và nghĩa vụ của nhân viên hợp đồng được quy định tại hợp đồng tuyển dụng.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về nhân viên hợp đồng của cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Luật Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài 2009.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Giá dịch vụ ngày giường bệnh tại Bệnh viện Da Liễu Trung ương?
- Thời gian di chuyển từ nhà đến công ty có tính vào thời gian làm việc hay không?
- Ngày 18 tháng 11 năm 2024 là ngày gì? Ngày 18 tháng 11 là thứ mấy, bao nhiêu âm 2024?
- Phương án tuyển sinh 2025 của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch?
- Đáp án cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Sóc Trăng năm 2024?