Chế độ và nội dung báo cáo quản lý sử dụng nhà ở công vụ thuộc Bộ Quốc phòng

Chế độ và nội dung báo cáo quản lý sử dụng nhà ở công vụ thuộc Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập giúp đỡ. Chế độ và nội dung báo cáo quản lý sử dụng nhà ở công vụ thuộc Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Thu Hiền (hien****@gmail.com)

Chế độ và nội dung báo cáo quản lý sử dụng nhà ở công vụ thuộc Bộ Quốc phòng được quy định tại Điều 24 Thông tư 68/2017/TT-BQP quy định và hướng dẫn quản lý sử dụng nhà ở công vụ trong Bộ Quốc phòng như sau:

1. Chế độ báo cáo

a) Định kỳ 3 tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà ở công vụ, đơn vị quản lý vận hành nhà ở công vụ báo cáo tình hình quản lý vận hành, bảo trì và quản lý cho thuê nhà ở công vụ.

b) Định kỳ 6 tháng (vào ngày 20 của tháng cuối kỳ) hàng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà ở công vụ, cơ quan quản lý nhà ở công vụ báo cáo tình hình quản lý, bố trí cho thuê nhà ở công vụ được giao quản lý.

c) Định kỳ hàng năm hoặc đột xuất các đơn vị báo cáo Bộ Quốc phòng (qua Cục Doanh tại/TCHC) trước ngày 20 tháng 12 hàng năm theo nội dung quy định tại Khoản 2 Điều này về tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ do cơ quan, đơn vị quản lý để tổng hợp báo cáo Thủ trưởng Bộ Quốc phòng.

2. Nội dung báo cáo định kỳ hàng năm: Các cơ quan quy định tại Khoản 1 Điều này thực hiện báo cáo số liệu tổng hợp và báo cáo chi tiết về tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ theo Mẫu biểu quy định tại Phụ lục VI và Phụ lục VII ban hành kèm theo Thông tư này. Trường hợp các đơn vị chỉ cần báo cáo Bộ Quốc phòng số liệu tổng hợp về tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ thì sử dụng Mẫu biểu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Thông tư này.

Trên đây là quy định Chế độ và nội dung báo cáo quản lý sử dụng nhà ở công vụ thuộc Bộ Quốc phòng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 68/2017/TT-BQP.

Trân trọng!

Nhà ở công vụ
Căn cứ pháp lý
Hỏi đáp mới nhất về Nhà ở công vụ
Hỏi đáp Pháp luật
Nhà ở công vụ là gì? Ai sẽ được thuê nhà ở công vụ từ năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Thu hồi nhà ở công vụ trong các trường hợp nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ theo quy định năm 2023?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu đơn đề nghị thuê nhà ở công vụ theo quy định mới nhất năm 2023?
Hỏi đáp Pháp luật
Bác sĩ có được thuê nhà ở công vụ không?
Hỏi đáp Pháp luật
Cơ quan quản lý nhà ở công vụ là các cơ quan nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Nhà ở công vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Nhà ở công vụ hiện nay có bao nhiêu loại?
Hỏi đáp Pháp luật
Công chức thuê nhà ở công vụ có được tiếp tục ký hợp đồng thuê nếu hết thời hạn thuê?
Hỏi đáp Pháp luật
Khi nào phải trả lại nhà ở công vụ? Nếu cố ý không trả sẽ bị xử lý như thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Nhà ở công vụ
Thư Viện Pháp Luật
249 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Nhà ở công vụ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào