Yêu cầu thử nghiệm đối với giá chuyển hướng được sản xuất lần đầu của phương tiện giao thông đường sắt
Yêu cầu thử nghiệm đối với giá chuyển hướng được sản xuất lần đầu của phương tiện giao thông đường sắt được quy định cụ thể tại Khoản 4.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT về phương tiện giao thông đường sắt - Giá chuyển hướng toa xe - Yêu cầu kỹ thuật ban hành kèm theo Thông tư 24/2015/TT-BGTVT, theo đó:
a) Đối với giá chuyển hướng sản xuất, lắp ráp: trước khi đưa giá chuyển hướng vào sản xuất hàng loạt, sản phẩm đầu tiên phải được lắp vào toa xe để chạy thử nghiệm vận dụng tối thiểu 100 000 km, sau đó phải được kiểm tra, đánh giá lại trước khi sản xuất, lắp ráp hàng loạt. Điều kiện thử nghiệm vận dụng phải tương đương với điều kiện vận dụng chính thức.
b) Đối với giá chuyển hướng nhập khẩu: trước khi đưa giá chuyển hướng nhập khẩu vào vận dụng, sản phẩm trong lô đầu tiên phải được lắp vào toa xe để chạy thử nghiệm vận dụng tối thiểu 100 000 km. Điều kiện thử nghiệm vận dụng phải tương đương với điều kiện vận dụng chính thức.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu thử nghiệm đối với giá chuyển hướng được sản xuất lần đầu của phương tiện giao thông đường sắt. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trưởng công an xã được tịch thu xe vi phạm không quá 5 triệu đồng?
- Năm 2025 lái xe ô tô chạy quá tốc độ bao nhiêu km/h thì bị trừ điểm bằng lái xe?
- Mẫu phiếu hẹn khám lại trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế?
- Có được phép đeo tai nghe khi đang điều khiển xe máy hay không? Phạt nặng nhất là bao nhiêu?
- Lỗi lùi xe ô tô trên đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền từ 1/1/2025?