Yêu cầu đối với lớp sơn bảo vệ của phương tiện giao thông đường sắt
Yêu cầu đối với lớp sơn bảo vệ của phương tiện giao thông đường sắt được quy định cụ thể tại Mục 3.2.13 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT về phương tiện giao thông đường sắt - Giá chuyển hướng toa xe - Yêu cầu kỹ thuật ban hành kèm theo Thông tư 24/2015/TT-BGTVT, theo đó:
a) Các bộ phận, chi tiết của giá chuyển hướng phải được sơn chống rỉ và phủ tối thiểu một lớp sơn bề mặt, trừ những chi tiết có quy định riêng trong thiết kế. Bề mặt của chi tiết chế tạo bằng thép đúc, vành bánh và thân trục giữa 2 bánh xe đều được phủ lớp sơn bóng không màu;
b) Yêu cầu kỹ thuật của lớp sơn chống gỉ và sơn phủ phải phù hợp với các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật hiện hành.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu đối với lớp sơn bảo vệ của phương tiện giao thông đường sắt. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/7/2024, mức thù lao cao nhất của luật sư khi tham gia tố tụng vụ án hình sự lên tới 702.000 đồng/giờ?
- Bệnh viện tuyến cuối là những bệnh viện nào? Việc phân tuyến đối với bệnh viện tư nhân được thực hiện như thế nào?
- Giảng viên cao cấp hạng 1 có bắt buộc phải có bằng tiến sỹ không? Mức lương giảng viên cao cấp hạng 1 hiện nay là bao nhiêu?
- Tăng lương tối thiểu vùng 6%, mức bồi dưỡng của trọng tài viên lao động 2024 là bao nhiêu?
- Học sinh chưa đủ tuổi đi xe gắn máy bị xử phạt như thế nào?