Nội dung kiểm tra đối với trạng thái tự do hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt
Nội dung kiểm tra đối với trạng thái tự do hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt được quy định cụ thể tại Tiểu mục 3.2.10.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT về phương tiện giao thông đường sắt - Giá chuyển hướng toa xe - Yêu cầu kỹ thuật ban hành kèm theo Thông tư 24/2015/TT-BGTVT, theo đó:
a) Chênh lệch chiều cao của các lò xo tròn trên cùng một giá chuyển hướng không được quá 3 mm;
b) Chênh lệch về chiều cao giữa lò xo trong và lò xo ngoài của cùng một bộ lò xo không được quá quy định của thiết kế;
c) Sai lệch về độ cao lò xo trung ương trên một giá chuyển hướng không được vượt quá quy định của thiết kế.
Trên đây là tư vấn về nội dung kiểm tra đối với trạng thái tự do hệ lò xo của phương tiện giao thông đường sắt. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 87:2015/BGTVT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Thẩm quyền điều tra của Cơ quan Cảnh sát Điều tra hình sự Công an cấp huyện như thế nào?
- Tín hiệu bằng tay khi qua đường là gì? Không vẫy tay khi sang đường có bị phạt không?
- Tải Mẫu 41/UQ-ĐKT Mẫu Giấy uỷ quyền đăng ký thuế từ ngày 06/2/2025?
- Cách gói bánh tét dịp tết Nguyên đán? Người lao động chính thức nghỉ tết Nguyên đán 2025 vào mùng mấy?