Tiêu chuẩn Nâng cao chất lượng các trình độ của giáo dục đại học
Tiêu chuẩn Nâng cao chất lượng các trình độ của giáo dục đại học được quy định tại Điều 14 Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học ban hành kèm theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT như sau:
1. Thông tin phản hồi và nhu cầu của các bên liên quan được sử dụng làm căn cứ để thiết kế và phát triển chương trình dạy học.
2. Việc thiết kế và phát triển chương trình dạy học được xác lập, được đánh giá và cải tiến.
3. Quá trình dạy và học, việc đánh giá kết quả học tập của người học được rà soát và đánh giá thường xuyên để đảm bảo sự tương thích và phù hợp với chuẩn đầu ra.
4. Các kết quả nghiên cứu khoa học được sử dụng để cải tiến việc dạy và học.
5. Chất lượng các dịch vụ hỗ trợ và tiện ích (tại thư viện, phòng thí nghiệm, hệ thống công nghệ thông tin và các dịch vụ hỗ trợ khác) được đánh giá và cải tiến.
6. Cơ chế phản hồi của các bên liên quan có tính hệ thống, được đánh giá và cải tiến.
Trên đây là quy định về Tiêu chuẩn Nâng cao chất lượng các trình độ của giáo dục đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT .
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Huy hiệu Đảng gồm có mấy chữ số? Mức tiền thưởng đối với Huy hiệu Đảng 30 năm là bao nhiêu?
- Sàn chứng khoán Hose tạm ngừng giao dịch trong các trường hợp nào?
- Giáo viên có được dạy thêm tại nhà không? Dạy thêm, học thêm phải đáp ứng nguyên tắc gì?
- Các địa điểm bán vàng của ngân hàng tại Hà Nội, TPHCM năm 2024?
- Hạng chức danh nghề nghiệp được hiểu như thế nào? Giáo viên được xếp lương theo hạng như thế nào?