Hồ sơ xóa đăng ký tàu biển và các phương tiện khác trên biển bao gồm những gì?
Theo quy định hiện hành tại Khoản 2 Điều 20 Nghị định 171/2016/NĐ-CP thì hồ sơ xóa đăng ký tàu biển và các phương tiện khác trên bển bao gồm:
a) Tờ khai xóa đăng ký theo Mẫu số 03 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;
b) Giấy chứng nhận đăng ký (bản chính); trường hợp giấy chứng nhận đăng ký bị mất, chủ tàu phải khai báo và nêu rõ lý do;
c) Trường hợp tàu biển đang được thế chấp thì phải được sự chấp thuận bằng văn bản của người nhận thế chấp và phải thực hiện thủ tục xóa đăng ký thế chấp trước khi tiến hành thủ tục xóa đăng ký tàu biển.
Hồ sơ xóa đăng ký tàu biển và các phương tiện khác trên biển được quy định tại Nghị định 171/2016/NĐ-CP về đăng ký, xóa đăng ký và mua, bán, đóng mới tàu biển.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ban Phúc khảo bài thi trắc nghiệm kỳ thi tốt nghiệp THPT có nhiệm vụ gì?
- Mẫu đơn xin cấp lại giấy khai sinh bị mất mới nhất 2024? Lệ phí cấp lại giấy khai sinh là bao nhiêu?
- Điều kiện giáo viên nước ngoài dạy ngoại ngữ trong trường mầm non là gì?
- Tiền gửi chung có kỳ hạn là gì? Người chưa đủ 15 tuổi có được tự mình nhận chi trả tiền gửi có kỳ hạn không?
- Từ ngày 01/07/2024, trợ cấp xã hội tăng từ 360.000 đồng lên 500.000 đồng có đúng hay không?