Công tác phân loại đô thị và Chương trình phát triển đô thị được báo cáo như thế nào?
Báo cáo công tác phân loại đô thị và Chương trình phát triển đô thị được quy định tại Điều 24 Nghị định 42/2009/NĐ-CP về việc phân loại đô thị như sau:
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm:
1. Báo cáo Bộ Xây dựng về tình hình phân loại đô thị của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương theo định kỳ hàng năm và kết thúc kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm.
2. Báo cáo Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính về tình hình thực hiện Chương trình phát triển đô thị của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương theo định kỳ hàng năm và kết thúc kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về báo cáo công tác phân loại đô thị và Chương trình phát triển đô thị. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 42/2009/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/7/2025, người lao động làm việc không trọn thời gian thuộc đối tượng đóng BHXH bắt buộc?
- Thời hạn công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản là bao lâu?
- Đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư phải đáp ứng các điều kiện để được quản lý vận hành nhà chung cư?
- Thời hạn đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện từ ngày 1/7/2025 là khi nào?
- Mẫu danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất Mẫu số 04c/ĐK?