Gửi, nhận lại chứng từ điện tử trong hoạt động ngân hàng
Gửi, nhận lại chứng từ điện tử trong hoạt động ngân hàng được hướng dẫn tại Điều 17 Nghị định 35/2007/NĐ-CP về việc giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng, theo đó:
1. Chứng từ điện tử được gửi, nhận lại trong các trường hợp:
a) Do sự cố kỹ thuật hoặc lần gửi, nhận trước chưa thành công;
b) Gửi lại theo yêu cầu của bên nhận.
2. Việc gửi, nhận lại chứng từ điện tử phải bảo đảm an toàn, không trùng lặp.
3. Việc gửi, nhận lại chứng từ được quy định đối với từng loại nghiệp vụ ngân hàng.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về gửi, nhận lại chứng từ điện tử trong hoạt động ngân hàng, được quy định tại Nghị định 35/2007/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.