Hình thức kiểm tra tài chính đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài được quy định như thế nào?
Theo quy định hiện hành tại Khoản 1 Điều 9 Thông tư 05/2013/TT-BTC thì hình thức kiểm tra tài chính đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài được quy định như sau:
a) Kiểm tra tài chính định kỳ hoặc đột xuất.
b) Kiểm tra theo từng chuyên đề theo yêu cầu của công tác quản lý tài chính.
Hình thức kiểm tra tài chính đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài được quy định tại Thông tư 05/2013/TT-BTC hướng dẫn chế độ tài chính đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Trân trọng!
Giám đốc chi nhánh là ai và có vai trò như thế nào?
Chi nhánh là gì? Chi nhánh công ty có nhiệm vụ như thế nào đối với công ty mẹ?
Người đứng đầu chi nhánh công ty là ai và có vai trò như thế nào?
Chi nhánh có được ký hợp đồng lao động với người lao động?
Chi nhánh có con dấu riêng không? Chi nhánh có được ký hợp đồng không?
Công ty có thể chỉ định chi nhánh xuất hóa đơn không?
Một doanh nghiệp có thể thành lập tối đa bao nhiêu chi nhánh?
Thủ tục họat động trở lại của chi nhánh?
Việc kê khai thuế cho cơ sở sản xuất có chi nhánh phụ thuộc ở địa phương khác
Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài của doanh nghiệp trong nước
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Hướng dẫn viết thư UPU chủ đề tưởng tượng bạn là đại dương?
- Những câu chúc Tết 2025 dành cho giáo viên, học sinh sau tết hay ngắn gọn mới nhất?
- Quy định về thông tin của người hành nghề, người thực hành khám chữa bệnh từ 01/01/2027?
- Thế nào là phân biệt đối xử vì lý do thành lập, gia nhập công đoàn từ 1/7/2025?