Địa điểm tổ chức triển lãm mỹ thuật được quy định như thế nào?
Địa điểm tổ chức triển lãm mỹ thuật được quy định tại Điều 13 Nghị định 113/2013/NĐ-CP về hoạt động mỹ thuật như sau:
Địa điểm tổ chức triển lãm phải có diện tích, trang thiết bị đáp ứng với quy mô của triển lãm; đảm bảo các điều kiện về trật tự an toàn xã hội, văn minh công cộng, vệ sinh môi trường và phòng, chống cháy nổ.
Trên đây là quy định về Địa điểm tổ chức triển lãm mỹ thuật. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 113/2013/NĐ-CP.
Trân trọng!
Mẫu đơn đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại theo Nghị định 81 mới nhất 2024?
Triển lãm thương mại là gì? Ví dụ về hội chợ, triển lãm thương mại?
Sản phẩm nhập khẩu để trưng bày, triển lãm có cần chứng nhận hơp quy không?
Mức phí bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với triển lãm năm 2018
Hỗ trợ khi tham gia triển lãm hàng ở nước ngoài
Triển lãm mỹ thuật là gì?
Thẩm quyền cấp giấy phép triển lãm mỹ thuật được quy định như thế nào?
Địa điểm tổ chức triển lãm mỹ thuật được quy định như thế nào?
Hồ sơ, thủ tục cấp giấy phép triển lãm mỹ thuật được quy định như thế nào?
Đưa di vật, cổ vật ra nước ngoài để trưng bày, triển lãm, nghiên cứu hoặc bảo quản
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu Biên bản cuộc họp dự kiến danh sách người ứng cử Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố mới nhất năm 2024?
- Đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ thành lập các phòng ban phải có bao nhiêu mảng công tác trở lên?
- Cơ quan nào có thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động xúc tiến đầu tư trong phạm vi cả nước?
- Hiệp định CPTPP là tên viết tắt của hiệp định gì?
- Danh mục mã HS của gạo xuất khẩu theo Thông tư 08/2023/TT-BCT?