Quản lý Sổ nhật ký đoàn thanh tra được quy định như thế nào?
Quản lý Sổ nhật ký đoàn thanh tra được hướng dẫn tại Điều 5 Thông tư 08/2015/TT-TTCP quy định về Sổ nhật ký đoàn thanh tra do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành, theo đó:
1. Trưởng Đoàn thanh tra hoặc Tổ trưởng (trong trường hợp Đoàn thanh tra được tổ chức thành các tổ) có trách nhiệm quản lý Sổ nhật ký đoàn thanh tra cùng với các tài liệu khác trong quá trình thanh tra.
Việc quản lý, sử dụng Sổ nhật ký đoàn thanh tra được thực hiện như đối với hồ sơ thanh tra theo quy định tại Điều 39 Thông tư số 05/2014/TT-TTCP ngày 16 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ.
2. Sổ nhật ký đoàn thanh tra là một trong những tài liệu của cuộc thanh tra. Kết thúc cuộc thanh tra, Sổ nhật kýđoàn thanh tra được lưu trong hồ sơ thanh tra và được bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền quản lý hồ sơ thanh tra.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về quản lý Sổ nhật ký đoàn thanh tra, được quy định tại Thông tư 08/2015/TT-TTCP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày nào là ngày truyền thống của lực lượng Dân quân tự vệ?
- Gợi ý các quà tặng valentine 2025 cho người yêu ý nghĩa nhất?
- Tết Thanh minh 2025 là thứ mấy, ngày nào? Những điều nên làm trong Tết Thanh minh?
- Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 54 năm 2025: Gửi cô bé nhặt rác trên bãi biển dài 800 từ?
- Hướng dẫn cách hủy mã số thuế cá nhân online chuẩn nhất năm 2025?