Thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển công chức cấp xã được quy định như thế nào?
Thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển công chức cấp xã đã được quy định cụ thể tại Điều 17 Nghị định 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn.
Theo đó:
1. Ủy ban nhân dân cấp huyện phải thông báo công khai trên đài phát thanh, trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân cấp huyện và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp huyện và trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi tuyển dụng về tiêu chuẩn, điều kiện, số lượng, chức danh công chức cần tuyển, thời hạn, địa điểm tiếp nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, thời gian thi tuyển, xét tuyển và được đăng trên 03 số báo liên tiếp của cấp tỉnh.
2. Thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển ít nhất là 30 ngày, kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.
3. Chậm nhất 07 ngày trước ngày tổ chức thi tuyển hoặc xét tuyển, Ủy ban nhân dân cấp huyện phải lập danh sách người đủ điều kiện dự tuyển và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp huyện và trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi tuyển dụng.
Ngoài ra, Điều 11, 12 Thông tư 06/2012/TT-BNV cũng quy định cụ thể về thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển công chức cấp xã.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thông báo tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển công chức cấp xã. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 112/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
.jpg)









Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Ngày 15 tháng 3 là ngày gì 2025? Ngày 15 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Đề thi giữa kì 2 lớp 8 môn Hoá có đáp án và lời giải chi tiết năm 2025?
- Mẫu viết đoạn văn kể lại diễn biến của một hoạt động ngoài trời lớp 3 hay nhất 2025?
- Đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 5 Global Success 2025 kèm đáp án tải về?
- Lời chúc Valentine trắng 14 3 cho người yêu năm 2025?