Hồ sơ giải thể đơn vị sự nghiệp công lập bao gồm những gì?
Hồ sơ giải thể đơn vị sự nghiệp công lập đã được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 15 Nghị định 55/2012/NĐ-CP quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập.
Theo đó, hồ sơ giải thể bao gồm:
a) Đề án giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;
b) Tờ trình đề án giải thể đơn vị sự nghiệp công lập và dự thảo quyết định giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;
c) Các văn bản của cơ quan có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ giải thể đơn vị sự nghiệp công lập. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 55/2012/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh cấp 3 có được đi xe máy điện không?
- Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 tỉnh Thừa Thiên Huế nhanh nhất?
- Cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 tỉnh Thái Bình chính xác, nhanh nhất?
- Hướng dẫn tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 tỉnh Hưng Yên?
- Mẫu bảng chấm công áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư 133?