Ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào?
Theo quy định hiện hành tại Nghị định 105/2012/NĐ-CP thì ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức được quy định như sau:
a) Ban Tổ chức Lễ tang do cơ quan đang trực tiếp quản lý người từ trần quyết định, gồm các thành viên đại diện cho đơn vị, đoàn thể trong cơ quan nơi người từ trần đang công tác, đại diện gia đình và đại diện chính quyền địa phương nơi người từ trần sinh sống;
b) Trưởng Ban Tổ chức Lễ tang là lãnh đạo đơn vị, tổ chức, cơ quan đang trực tiếp quản lý người từ trần.
Ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức được quy định tại Khoản 1 Điều 49 Nghị định 105/2012/NĐ-CP về tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch thi IOE cấp trường năm 2024? Học sinh cấp 2 thực hiện quyền và nhiệm vụ gì?
- Tăng lương hưu 2025 cho những người nghỉ hưu theo Nghị định 75 đúng không?
- Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2025 của học sinh Long An?
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Các trường hợp nào không phải đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng?