Hồ sơ đối với trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế
Theo quy định hiện hành tại Nghị định 68/2016/NĐ-CP thì hồ sơ đối với trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế bao gồm:
Ngoài hồ sơ quy định tại Điều 5 Nghị định 68/2016/NĐ-CP, doanh nghiệp nhận chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế nộp bổ sung giấy tờ sau:
a) Đơn đề nghị chuyển quyền sở hữu theo Mẫu số 01 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này: 01 bản chính;
b) Hợp đồng liên quan đến chuyển quyền sở hữu: 01 bản sao.
Hồ sơ đối với trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Nghị định 68/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế, kho bãi, địa điểm làm thủ tục hải quan, tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan.
Trân trọng!
![Hỏi đáp pháp luật](https://cdn.thuvienphapluat.vn/uploads/hoi-dap-phap-luat-default.jpg)
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/new.gif)
- Cá nhân sử dụng thông tin bí mật kinh doanh mà không được phép của chủ sở hữu thông tin bị phạt bao nhiêu tiền?
- Năm 2024, chứng chỉ hành nghề xây dựng của cá nhân bị thu hồi trong trường hợp nào?
- Đề xuất giáo viên kiêm nhiệm không quá 02 nhiệm vụ?
- Có cần thông báo mẫu dấu doanh nghiệp hay không? Con dấu của doanh nghiệp do cơ quan nào cấp?
- Các phúc lợi bắt buộc đối với người lao động ở Việt Nam là gì? Đối tượng nào được hưởng phúc lợi bắt buộc?