Quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo
Quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo được quy định tại Điều 14 Nghị định 90/2008/NĐ-CP về việc chống thư rác, theo đó:
1. Mọi tin nhắn quảng cáo đều phải gắn nhãn.
2. Nhãn được đặt ở vị trí đầu tiên trong phần nội dung tin nhắn.
3. Nhãn có dạng như sau:
a) [QC] hoặc [ADV] đối với tin nhắn được gửi từ người quảng cáo;
b) [Mã số quản lý] đối với tin nhắn được gửi từ nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo (được sửa đổi bởi Khoản 6 Điều 1 Nghị định 77/2012/NĐ-CP)
c) Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng các ký tự đặc biệt khác thay thế ký tự “[” ,“]” trong nhãn (được bổ sung bởi Khoản 6 Điều 1 Nghị định 77/2012/NĐ-CP)
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo, được quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Điểm chuẩn trúng tuyển Trường Đại học Y Dược TPHCM của 02 năm gần đây mới nhất năm 2024?
- Ban hành Nghị định 68/2024/NĐ-CP quy định về chữ ký số chuyên dùng công vụ?
- Mẫu M01a tờ khai đề nghị cấp giấy thông hành theo Nghị định 67 áp dụng từ 09/8/2024?
- Mức lương tối thiểu vùng ở tỉnh Vĩnh Long hiện nay là bao nhiêu?
- Hạn mức chỉ định thầu rút gọn năm 2024 là bao nhiêu?