Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định như thế nào?

Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định như thế nào? Bạn đọc Nguyễn Quang, địa chỉ mail Nguyenquang****@gmail.com hỏi: Chào mọi người, em có một vấn đề hi vọng được các anh chị trong Thư ký luật giải đáp. Em hiện đang làm trong ngành Truyền thông- quảng cáo, bọn em cũng sử dụng tin nhắn quảng cáo rất nhiều trong quá trình làm việc. Gần đây, em có nghe nói việc Chính phủ tăng cường quản lý thư rác, nên em cũng tìm hiểu về vấn đề này. Cho em hỏi: Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp em. Xin cám ơn!

Yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo được quy định tại Điều 13 Nghị định 90/2008/NĐ-CP về việc chống thư rác, theo đó:

1. Tin nhắn quảng cáo phải được gắn nhãn.

2. Trường hợp sử dụng dịch vụ quảng cáo phải có thêm thông tin về nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo.

3. Có chức năng từ chối.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về yêu cầu đối với tin nhắn quảng cáo, được quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào