Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào?

Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang làm cán bộ nhà nước. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập tư vấn giúp tôi. Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật!

Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định tại Điều 10 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức như sau:

1. Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm, bao gồm:

a) Văn bản đề nghị phê duyệt kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

b) Kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

c) Các tài liệu liên quan đến việc lập kế hoạch biên chế công chức kèm theo.

2. Văn bản đề nghị phê duyệt kế hoạch biên chế công chức hàng năm do người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị ký và phải có những nội dung chủ yếu sau:

a) Sự cần thiết và căn cứ của việc lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

b) Nội dung chính của kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

c) Kiến nghị, đề xuất.

Trên đây là quy định về Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 21/2010/NĐ-CP.

Trân trọng!

Biên chế công chức
Hỏi đáp mới nhất về Biên chế công chức
Hỏi đáp Pháp luật
Biên chế là gì? Hợp đồng biên chế là gì?
Hỏi đáp Pháp luật
Việc xác định biên chế công chức dựa trên căn cứ nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Người trúng tuyển vào vị trí công chức Bộ Nội vụ năm 2023 được xác định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Biên chế công chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hồ Chí Minh được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Biên chế cán bộ, công chức của tổ chức làm công tác thi đua, khen thưởng các cơ quan, ban ngành được quy định ra sao?
Hỏi đáp pháp luật
Thẩm quyền quyết định biên chế cán bộ, công chức
Hỏi đáp pháp luật
Ai có thẩm quyền quyết định biên chế cán bộ, công chức?
Hỏi đáp pháp luật
Tiêu chuẩn Chi cục trưởng, Phó chi cục trưởng thuộc Cục Thuế
Hỏi đáp pháp luật
Trong hệ thống Tòa án nhân dân có những công chức nào?
Hỏi đáp pháp luật
Xác định biên chế công chức cấp sở
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Biên chế công chức
Thư Viện Pháp Luật
197 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Biên chế công chức

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Biên chế công chức

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào