Thông báo nghỉ hưu cho công chức được quy định như thế nào?
Việc thông báo nghỉ hưu cho công chức đã được quy định cụ thể tại Điều 10 Nghị định 46/2010/NĐ-CP quy định về thôi việc và thủ tục nghỉ hưu đối với công chức.
Theo đó, việc thông báo nghỉ hưu cho công chức được quy định như sau: trước 06 tháng tính đến thời điểm nghỉ hưu theo quy định tại Điều 9 Nghị định này, cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý công chức phải ra thông báo bằng văn bản về thời điểm nghỉ hưu để công chức biết theo mẫu tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này và chuẩn bị người thay thế.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc thông báo nghỉ hưu cho công chức. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 46/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tổng hợp đề thi thử tiếng Anh tốt nghiệp 2025?
- Đề minh họa thi vào lớp 10 2025 môn tiếng Anh mới nhất Hà Nội?
- Mẫu bài văn tả về chú cảnh sát giao thông ngắn gọn hay nhất 2025?
- Top 3+ mẫu viết bài văn thuật lại một sự việc thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn ngắn gọn lớp 4?
- Top 3 viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về việc học tập và làm theo tấm gương của Bác ngắn gọn, hay nhất?