Thông báo nghỉ hưu cho công chức được quy định như thế nào?
Việc thông báo nghỉ hưu cho công chức đã được quy định cụ thể tại Điều 10 Nghị định 46/2010/NĐ-CP quy định về thôi việc và thủ tục nghỉ hưu đối với công chức.
Theo đó, việc thông báo nghỉ hưu cho công chức được quy định như sau: trước 06 tháng tính đến thời điểm nghỉ hưu theo quy định tại Điều 9 Nghị định này, cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý công chức phải ra thông báo bằng văn bản về thời điểm nghỉ hưu để công chức biết theo mẫu tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này và chuẩn bị người thay thế.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc thông báo nghỉ hưu cho công chức. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 46/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tiêu chuẩn xét thăng quân hàm cấp tướng vượt bậc năm 2025 mới nhất?
- Ngày 15 tháng 3 là ngày gì 2025? Ngày 15 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Lịch vạn niên - xem ngày tốt xấu Tháng 3 2025 chi tiết? Ngày đẹp tháng 3 năm 2025?
- Hội nghị lần thứ 21 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa 3 năm 1973 xác định nhiệm vụ cơ bản của cách mạng miền Nam trong giai đoạn mới là gì?
- Mệnh Hỏa hợp màu gì? Mọi người có quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo không?