Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán buôn thuốc bảo vệ thực vật
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán buôn thuốc bảo vệ thực vật đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 65 Luật Bảo vệ và kiểm dịch thực vật 2013.
Theo đó, thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán buôn thuốc bảo vệ thực vật được quy định như sau:
a) Tổ chức, cá nhân bán buôn thuốc bảo vệ thực vật nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán buôn thuốc bảo vệ thực vật cho cơ quan chuyên ngành bảo vệ và kiểm dịch thực vật quy định tại khoản 4 Điều này;
b) Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan chuyên ngành bảo vệ và kiểm dịch thực vật kiểm tra thực tế điều kiện bán buôn tại cơ sở sản xuất thuốc bảo vệ thực vật; nếu đủ điều kiện thì trong thời hạn 15 ngày phải cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán buôn thuốc bảo vệ thực vật, trường hợp không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán buôn thuốc bảo vệ thực vật. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Bảo vệ và kiểm dịch thực vật 2013.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hướng dẫn đăng ký quyền tác giả online hiện nay như thế nào?
- Mẫu hồ sơ mời thầu mới nhất hiện nay theo Thông tư 22/2024/TT-BKHĐT là mẫu nào?
- Ngày mấy có điểm thi vào lớp 10 Phú Thọ năm 2025 2026?
- Nhà nước thu hồi rừng trong trường hợp nào?
- Tải về mẫu Đơn đề nghị gia hạn giấy đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc theo Thông tư 12 như thế nào?