Lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng

Lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là An, đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Khi nộp thuế qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng thì biên bản chứng từ được tạo lập như thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Ngọc An_096**)

Lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 26 Thông tư 110/2015/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, theo đó:

Trường hợp nộp thuế qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng, người nộp thuế thực hiện theo hướng dẫn của ngân hàng nơi người nộp thuế mở tài khoản.

Trên đây là quy định về việc lập chứng từ nộp thuế điện tử qua hình thức thanh toán điện tử của ngân hàng. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 110/2015/TT-BTC.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
250 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào